Giá xe KIA Sonet mới nhất trong tháng, liệu có phải là thách thức co Toyota Raize?


Là dòng xe hạng A hoàn toàn mới của hãng xe KIA trong năm nay, đã có thời điểm mẫu xe này làm mưa làm gió trên thị trường ô tô Việt Nam, thậm chí nguồn cung không đủ đáp ứng. Điều gì làm nên sức hấp dâ?

.

Là dòng xe hạng A hoàn toàn mới của hãng xe KIA trong năm nay, đã có thời điểm mẫu xe này làm mưa làm gió trên thị trường ô tô Việt Nam, thậm chí nguồn cung không đủ đáp ứng. Điều gì làm nên sức hấp dẫn này, Giá KIA trong tháng này ra sao? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm thông tin xoay quanh chiếc ô tô này.

Những điểm vượt trội của xe KIA Sonet

KIA Sonet là dòng xe SUV hạng A có 5 chỗ ngồi nhưng kích thước lại tương đương với chiếc 7 chỗ đang được bán tại thị trường Ấn Độ. Vậy có thể nói không gian bên trong của KIA Sonet đang được tiêu thụ tại Việt Nam sẽ vô cùng thoải mái và rộng rãi.

Về ngoại thất, KIA Sonet có thiết kế năng động, tinh tế với kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện khi xe di chuyển trên những đoạn đường đông đúc như các khu đô thị. Đầu xe ấn tượng với thiết kế tiêu biểu của hãng KIA, đầu xe hình mũi hổ to, sơn đen bóng, các họa tiết trông nhu vảy rồng được bao bởi crom cứng cáp. Đặc biệt nhất phải kể đến là cụm đèn khoang sử dụng công nghệ Full-LED hiện đại nhất. Thân xe mang phong cách thể thao, bắt mắt với những đường gân nổi, các chi tiết tạo nên sự cứng cáp, khỏe khoắn.

Về nội thất, không gian bên trong xe khá rộng và thoáng cùng nhiều trang bị tiện ích hiện đại,màn hình nổi đặt ngang liền mạch với cụm đồng hồ,điều hòa được bao bọc bởi 2 của gió, vốn là điểm đặc trưng của người anh Sorento. Ghế ngồi nhấn mạnh tính thể thao, được bọc da hoàn toàn và có các tùy chỉnh. Xe được trang bị thêm một số tiện ích như: dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời, đèn viền nội thất, khởi động từ xa,…

Hiện tại, trên thị trường ô tô, xe KIA Sonet đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize trong cùng phân này. Điều này tạo sự hiếu kỳ và hứng thú cho người yêu xe, cùng theo dõi hai hãng xe để biết được đâu sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua phân khúc SUV.

Mẫu xe KIA Sonet mẫu mã gây ấn tượng

Mẫu xe KIA Sonet mẫu mã gây ấn tượng

Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://zumvu.com/dailyxe/post/275760/ để cập nhật giá xe KIA

Bảng giá xe KIA Sonet cập nhật mới nhất

Cập nhật giá bán xe ô tô KIA Sonet mới nhất trong tháng này ở tất cả phiên bản đang được phâ  phối chính thức tại Việt Nam, giá xe dao động từ 554 đến 624 triệu đồng tùy phiên bản.

Mẫu KIA Sonet có thiết kế mang phong cách thể thao

Mẫu KIA Sonet có thiết kế mang phong cách thể thao

Tham khảo bảng giá xe KIA cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trên dailyxe.com.vn để kịp thời rinh về chiếc xe siêu sang cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ bạn nhé.

727 Views

Comments